บมจ. ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น TCM ปลูกต้นไม้ 2,000 ต้น เพิ่มต่อเนื่องปีที่ 2 ณ ป่าชุมชนบ้านโศกลึก จ.ชัยนาท

 
 
บมจ. ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น TCM ปลูกต้นไม้ 2,000 ต้น เพิ่มต่อเนื่องปีที่ 2 ณ ป่าชุมชนบ้านโศกลึก จ.ชัยนาท ????????????
TCM พันธมิตรโครงการ Care the Wild ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ให้ได้ผืนป่ากับชาวชุมชมตำบลกระบกเตี้ย ที่ตั้งป่าชุมชนบ้านโศกลึก อ.เนินขาม จ.ชัยนาท ในฤดูปลูกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย TCM ได้สนับสนุนการปลูกผ่านโครงการ Care the Wild ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รวมพื้นที่ปลูกแล้ว 25 ไร่ (5,000 ต้น) โดยในปี 2566 ปลูกต้นไม้บนพื้นที่ป่าชุมชนบ้านโคกพลวง รวม 15 ไร่ ณ ป่าชุมชนบ้านโคกพลวง จ.นครราชสีมา และต่อมาในปี 2567 นี้สนับสนุนการปลูกเพิ่มอีก 10 ไร่ ????⛅️????
ภายในกิจกรรมปลูกต้นไม้ คุณปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน กว่า 60 คนร่วมด้วย นักเรียนจากโรงเรียนบ้านกะบกเตี้ย ทีมกรมป่าไม้และตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้เรียนรู้กระบวนการปลูกเชิงคุณภาพ ที่มีการบริหารจัดการน้ำเพื่อรองรับปัญหาฝนทิ้งช่วงเป็นเวลานาน ช่วยแก้ไขปัญหาที่ต้นทางอย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิดต้นไม้ต้องรอดตาย 100% เพื่อให้ชุมชนได้ใช้ประโยชน์จากผืนป่า ในกิจกรรมนี้ TCM ได้มอบปุ๋ยอินทรีย์ 250 กิโลกรัม ที่ได้มาจากการนำ Sludge (กากตะกอนชีวภาพ) จากระบบบำบัดน้ำใช้แล้วในบริษัทของทีซีเอ็มซี มาผ่านกระบวนการ นำกลับไปเป็นปุ๋ยที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานกรมวิชาการเกษตร ให้แก่ชุมชนบ้านโศกลึกอีกด้วย ????????
 
 
 
 
ติดตามผลภาพบรรยากาศความสำเร็จการปลูก https://climatecare.setsocialimpact.com/care-the-wild และร่วมระดมทุนปลูกต้นไม้ให้ได้ผืนป่าตามตามหลักธรรมาภิบาล ผ่านโครงการ Care the Wild ติดต่ออีเมล์ : carethewild@set.or.th หรือ SET Contact Center 02 009 9999 ????????️
 
 
ผู้เข้าชม  87